LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Hoà chung không khí náo nức của cả nước, trường THCS Hiệp Thạnh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng chào đón năm học mới 2020-2021. Năm nay lễ khai giảng diễn ra trong bối cảnh vô cùng đặc biệt khi đại dịch Covid 19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp. Nhà trường đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch cho học sinh và giáo viên trước khi tham dự lễ khai giảng.

CaptureCapture

CaptureCapture

Thời tiết hôm nay khá mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho buổi lễ diễn ra tốt đẹp. Trong không khí tưng bừng của buổi lễ khai giảng năm học mới và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, chúng ta cùng nhiệt liệt chào đón các em học sinh lớp 6 của trường THCS Hiệp Thạnh năm học 2020- 2021.CaptureCapture
CaptureCaptureCaptureCapture

Trong giờ phút trọng đại này, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng các em học sinh khối 7,8,9 chào đón 268 HS lớp 6 với bao niềm vui, niềm tự hào và phấn khởi. Ngày hôm nay các em đã trở thành thành viên chính thức của mái trường THCS Hiệp Thạnh thân yêu.

Capture

  Về dự lễ khai giảng năm học mới hôm nay, trường THCS Hiệp Thạnh vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, khách quý.

CaptureCapture

Đúng 7 giờ 36 phút, cô Bùi Thị Thảo Nhung – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể giáo viên toàn trường đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước.

Capture

Cô Đoàn Thị Thu Thảo – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng.

Capture

Những năm qua trường THCS Hiệp Thạnh đã không ngừng lớn mạnh, đạt được những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp trồng người và khẳng định được vị thế của mình. có được kết quả đó, bên cạnh sự nỗ lực của thầy cô giáo và HS, phải kể đến sự quan tâm lãnh đạo kịp thời của chính quyền các cấp và các ban ngành. Trong lễ khai giảng long trọng, ông Phan Xuân Tịnh – Phó Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Thạnh đánh trống khai trường phát biểu chúc mừng.

CaptureCapture

   Để tạo điều kiện cho các em HS hộ đói nghèo, cận nghèo, học sinh dân tộc Tây Nguyên có đầy đủ sách vở, đồ dùng học tập, nhân dịp khai giảng năm học mới, Đảng ủy xã Hiệp Thạnh, trường THCS Hiệp Thạnh và các mạnh thường quân cũng dành tặng những suất học bổng cho các em.

CaptureCaptureCaptureCapture

 Trao giấy khen cho học sinh tham gia tốt kì thi vẽ tranh: Bác Hồ với thiếu nhi

Capture

Năm học mới 2020 -2021 đang mở ra với khí thế vui tươi, sôi nổi cùng bao ước vọng cao đẹp của thầy và trò. Niềm vinh dự, tự hào khi được giảng dạy và học tập dưới mái trường đạt chuẩn Quốc gia, ngôi trường có bề dày truyền thống sẽ cho chúng ta có thêm ý chí, sức mạnh và niềm tin. Thầy trò trường THCS Hiệp Thạnh quyết tâm phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa để tiến tới vinh quang!

CaptureCapture